(028) 22 24 24 24
0961 001 003 - 0931 001 003- 0948 001 003

Blog Làm đẹp

6 loại thực phẩm ăn vào ban đêm giúp giảm cân

6 loại thực phẩm ăn vào ban đêm giúp giảm cân

By on 21:13:57, 24/11/2019 in Blog Làm đẹp
Từ trước đến giờ mọi người vẫn hay có suy nghĩ ăn đêm sẽ dễ tăng cân. Tuy nhiện nếu bạn biết lựa chọn những thực phẩm để ăn đêm thì cân nặng không còn là vấn đề nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem những thực phẩm nào phù hợp cho ăn đêm
1. Mật ong
 
Mật ong luôn là “thần dược” làm đẹp từ da đến vóc dáng. Với khả năng diệt khuẩn rất tốt, mật ong sẽ giúp thanh lọc cơ thể, bài trừ các chất độc hại ra ngoài cơ thể.
 
Bên cạnh đó, mật ong còn tăng cường khả năng trao đổi chất, đốt cháy các chất béo dư thừa có trong cơ thể nên bạn có thể ăn mật ong vào ban đêm để cải thiện cân nặng của mình.
 
Theo đó, trước khi đi ngủ bạn hãy uống một cốc mật ong với nước lọc theo tỷ lệ 1/10. Sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn và tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
 
Mật ong  vừa đẹp da vừa thahnh lco5 cơ thể thải chất độc ra ngoài giảm cân hiệu quả
2. Sữa ấm
 
Sữa là loại thực phẩm chứa nhiều canxi, chất đạm nên có khả năng đốt cháy chất béo dư thừa tồn tại trong cơ thể.
 
Trong chế độ ăn uống hàng ngày, nếu bạn lựa chọn các sản phẩm được chế biến từ sữa thì sẽ dễ dàng kiểm soát được trọng lượng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
 
Trước khi đi ngủ, bạn hãy uống một cốc sữa ấm để kiểm soát cân nặng của mình và có giấc ngủ ngon nhé. Nhưng lưu ý, bạn nên chọn sữa không đường hoặc ít chất béo nhé. Nên duy trì để đạt kết quả tốt.
 
Sữa nóng chứa nhiều canixi chất đạm đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể
3. Chuối
 
Chuối là loại quả có khả năng giúp các cơ được thư giãn và giấc ngủ sẽ đến nhanh, ngon hơn. Trong chuối chứa nhiều chất xơ, ít calo (mỗi quả chuối có chứa 80 – 100kcal) nên nếu bữa tối bạn đã ăn quá nhiều tinh bột và thịt thì trước khi ngủ hãy ăn một quả chuối, nó sẽ có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ. Hãy thêm chuối vào thực đơn giảm cân bạn nhé.
 
Chuối giúp các cơ được thư giãn và giấc ngủ sẽ đến nhanh hơn 
4. Rau xanh
 
Đây là thực phẩm ăn khuya tốt nhất vì trong thành phần rau xanh chứa nhiều chất xơ, các vitamin và chất khoáng cần thiết giúp hệ tiêu hóa làm việc nhịp nhàng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
 
Nếu bạn muốn giảm cân thì rau xanh chính là một thực phẩm ăn khuya lành mạnh đấy nhé. Để nạp năng lượng từ rau xanh, bạn có thể chế biến thành nhiều món để tránh nhàm chán như món luộc, hấp, salad, nước ép…
 
Nhưng một lưu ý nhỏ khi giảm cân bằng cách ăn rau xanh vào ban đêm là bạn tránh chế biến rau xanh với các chất béo động vật như xào, rán… vì chúng sẽ làm quá trình tích mỡ mạnh mẽ hơn. Rau xanh không được thiếu trong mỗi bữa ăn.
 
Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin hỗ trợ giảm cân hiệu quả
5. Trứng gà luộc
 
Từ lâu, trứng gà luộc đã được xem là loại thực phẩm ăn vào ban đêm giúp giảm cân hiệu quả. Do vậy bạn hoàn toàn có thể ăn thực phẩm này vào ban đêm mà không lo bị béo nhé.
 
Theo đó, nếu ăn trứng sau 10h tối, bạn có thể chế biến chúng theo các cách là ăn 2 quả trứng luộc, ăn một quả trứng luộc và một cốc sữa nóng không đường.
 
Lưu ý, bạn không ăn trứng rán hay trứng ốp la cùng các loại thực phẩm chế biến từ trứng như bánh ngọt, bánh trứng, cà phê trứng… nhé, vì chúng có thể khiến bạn tăng cân đấy. Trứng cũng rất hiệu quả trong quá trình giảm cân.
 
Trứng gà luộc được xem là thực phẩm giảm cân hiệu quả mà không lo bị béo 
6. Khoai lang luộc
 
Khoai lang luộc chứa nhiều tinh bột, caxi, axit amin, kẽm và các loại vitamin vừa hỗ trợ giảm cân, vừa tốt cho sự đàn hồi của làn da. Theo đó, mỗi đêm bạn ăn một củ khoai lang luộc, kiên trì bạn sẽ ngạc nhiên với cân nặng của mình đấy.
 
Cố gắng ăn khoai mỗi tối sẽ giúp bạn mau lấy lại vóc dáng.
 
 
Khoai lang luộc chứa nhiều canxi tinh bột và các loại vitamin hỗ trợ giảm cân
 
 
Bạn có thể  thay đổi những thực phẩm dưới đây để đỡ ngán mà ăn đêm không lo bị tăng cân
Ngoài ra bạn có thể kết hợp với gen nịt bụng để đẩy nhanh quá trình giảm cân
Gen nịt bụng giúp ôm gọn phần cơ mỡ trên cơ thể 1 cách thon gọn nagy lập tức 
Chúc chị em thành công nhanh lấy lại vóc dáng
 
 gen-nit-bung-eo-thon-dang-dep

Comments

no-avatar

Facebook