(028) 22 24 24 24
0961 001 003 - 0931 001 003- 0948 001 003

Blog Làm đẹp

Thực đơn 7 ngày giảm cân nhanh với gạo lứt

Thực đơn 7 ngày giảm cân nhanh với gạo lứt

By Huỳnh Phương Dung on 14:51:07, 20/12/2020 in Blog Làm đẹp
Có rất nhiều chị em nội trợ hay văn phòng sau khi sinh đều cảm thấy mình tăng cân không phang ? Nhưng không phải ai cũng có thời gian luyện tập để lấy lại vóc dáng cho bản thân ? Đừng lo đã qua bài viết này sẽ gợi ý cho các chị em thực đơn 7 ngày giảm cân siêu nhanh với gạo lứt !
Gần đây, không ít gymers, chị em phụ nữ lựa chọn gạo lứt trong khẩu phần ăn kiêng để giảm cân, giảm mỡ thừa của mình. Vì sao việc ăn gạo lứt giảm cân là được nhiều người áp dụng như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây .
 
Nhờ giữ nguyên cám nên gạo lứt có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hơn gạo tẻ. Trong gạo lứt chứa nhiều tinh bột, các khoáng chất như: canxi; sắt; kẽm; kali; photpho…, protein, các loại vitamin nhóm B, chất béo và chất xơ.
 
cơm gạo lứt có tác dụng giảm cân
Thực đơn 7 ngày giảm cân nhanh chóng với gạo lứt .
 
 
NGÀY THỨ 1
Bữa sáng: 1 chén cháo gạo lứt, 2 quả trứng luộc, 1 quả táo.
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 1 chén bông cải xanh luộc, 1 trái dưa leo, 1 miếng ức gà ướp gia vị nướng.
Bữa tối: 1 chén cơm gạo lứt, cá hấp, 1 đĩa rau luộc
NGÀY THỨ 2
Bữa sáng: 1 – 2 củ khoai lang tùy kích thước, 2 quả trứng trần, 1 ly trà gạo lứt
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, thịt nạc heo quay, bắp cải luộc
Bữa tối: 1 chén cơm gạo lứt, tôm lột hấp/luộc, 1 chén canh bí đao nấu thịt bằm ít dầu
NGÀY THỨ 3
Bữa sáng: 1 quả táo, 1 chén cháo gạo lứt, 1 ly nước cam ép
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, bắp bò luộc thái lát, bông cải trắng luộc
Bữa tối: 1 chén cơm gạo lứt, canh rong biển đậu hũ trắng, 1 miếng cá hồi nướng
NGÀY THỨ 4
Bữa sáng: 1 trái chuối, 1 ly sữa tươi ít béo không đường
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, ức gà xé phay, bí đào luộc
Bữa tối: ½ chén cơm gạo lứt, thịt bò xào ớt chuông, 1 đĩa rau cải ngọt luộc
NGÀY THỨ 5
Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch, 1 quả chuối
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, mực hấp, bông cải xanh luộc
Bữa tối: ½ chén cơm gạo lứt, thịt nạc bằm viên sốt cà chua, dưa leo
NGÀY THỨ 6
Bữa sáng: 1 củ khoai lang, 1 quả táo, 1 ly sữa tươi ít béo không đường
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 1 miếng ức gà ướp chút gia vị và áp chảo, đậu cô ve luộc
Bữa tối: ½ chén cơm gạo lứt, cá hấp, 1 đĩa rau trộn
NGÀY THỨ 7
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen, 1 quả trứng ốp la, 1 trái táo
Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, thịt bò cuộn nấm kim châm hấp, rau chân vịt luộc
Bữa tối: ½ chén cơm gạo lứt, thịt nạc heo xào cải chua, 1 miếng đậu hũ trắng, 1 đĩa rau luộc
Bạn có thể phối hợp những nguyên liệu khác nhau để làm đa dạng bữa ăn của mình và bổ sung thêm các loại trái cây tươi, uống nhiều nước vào những bữa ăn phụ nếu cảm thấy đói.
 
Ngoài ra các chị em có thể kết hợp nịt bụng để giảm vòng eo một cách đáng kể nhé ! truy cập ngay dogen.vn để chọn cho mình những mẫu nịt bụng ưng ý nhất !
nịt bụng latex giảm mỡ bụng

Comments

no-avatar